เรื่องราวของ เบโธเฟน

เรื่องราวของ เบโธเฟน

นักดนตรี วิสามัญ , ลุดวิกฟาน เบโธเฟน เกิดใน 1770 ในเมือง บอนน์, เยอรมนี จาก ความสามารถทางดนตรี ขนาดเล็กที่ มีอยู่แล้ว เห็นได้ชัด ที่ยอดเยี่ยม เบโธเฟน ยังสะท้อนให้เห็น ในความสามารถ ของการสร้าง หนังสือ เพลงปรากฏตัวครั้งแรก ใน 1783
เบโธเฟน ได้เรียนรู้มาก ของนักดนตรี ที่มีชื่อเสียงเช่น โมซาร์ท การประชุม ของเขากับ เบโธเฟน โมซาร์ท เกิดขึ้น เมื่อเข้าสู่ วัยรุ่น แต่มันก็เป็น ช่วงเวลาสั้น ๆ
1792 เบโธเฟน กลับไปยัง กรุงเวียนนาและ มีความรู้สึก ไฮ เรียนดนตรี กับเพลง ซึ่งตอนนั้น มีชื่อเสียง เวียนนา
เบโธเฟน ตัดสินใจที่จะ ตั้งรกรากใน เวียนนา เวียนนา ในเวลานั้น เป็นที่รู้จักกัน เป็นเมือง ที่มักจะ ผลิต นักดนตรี ที่ยอดเยี่ยม
ความ สูง ของดนตรี เบโธเฟน เป็นผู้เล่น เปียโนเป็น คน ที่น่าประทับใจมาก ที่ได้ยิน เขาประสบความสำเร็จ ทั้งในฐานะ ผู้เล่นและ ครู ความสามารถในการ ฟังเพลง ทำให้เขา สร้างเพลง อย่างต่อเนื่อง
อย่าหยุดที่จะ มี เข้ามาใน วัยยี่สิบ กลาง ของพวกเขา ไปด้านบน เขาก็สามารถ ที่จะเผยแพร่ และจำหน่ายหนังสือ ดนตรีของเขา ไม่มีปัญหาใด ๆ
เมื่อ เบโธเฟน อาศัยอยู่ ในตอนท้ายของ ศตวรรษที่ยี่สิบ, ป้ายเขา เป็นทุกข์ โดย การได้ยิน ที่จะเริ่มต้น ของหลักสูตรนี้ เป็นอาการ หนักใจ มาก ของคีตกวี หนุ่ม คนหูหนวก สำหรับ ผู้สร้าง ดนตรีอย่างแท้จริง ภัยพิบัติ จนกระทั่งวันหนึ่ง เบโธเฟน ต้องการที่จะ ฆ่าตัวตาย โชคดีที่มัน ไม่ได้เกิดขึ้น

ระหว่างปี 1802-1815 มีการพิจารณา ช่วงกลางเดือน อาชีพ ระยะเวลา เบโธเฟน ใน ปีที่ผ่านมา เบโธเฟน มี ส่วนที่เหลือ เพราะ เป็นโรคที่ เลวร้ายลง มันเป็นเรื่องยาก ยิ่ง ที่จะได้ยิน
ความเชื่อมั่นของ เบโธเฟน เริ่มลดลง เขาเป็นคนที่ กลัวที่จะ ตอบสนอง กับผู้คนและ จริงๆเป็น คนหูหนวก ไม่มีอีกแล้วที่ มีส่วนร่วมกับ ชุมชน
อย่างไรก็ตาม เบโธเฟน ยังคง พยายามที่จะ สร้างผลงาน ที่ดี
ผลงาน เพลงของ เบโธเฟน ยังคงเติบโต เวลาเป็นไปตาม แต่ ความสนใจ ที่ได้รับ มากขึ้นและ ลดลง เฉกเช่น ที่เขาเป็น นักแต่งเพลง ที่ pupuler แต่ ผลงานของเขา เป็นที่รู้จัก อย่างต่อเนื่อง ต่อความสำเร็จ
ในวัยสี่สิบ เบโธเฟน ได้ยิน เบโธเฟน ก็ไม่ได้ ทำงาน เป็นผลให้ เขาไม่เคย ปรากฏตัวอีกครั้ง ในที่สาธารณะ และได้รับ ออกไปจาก สังคม และ การทำงานของเขา จะได้รับ บิต ยากที่จะเข้าใจ
ตั้งแต่นั้นมาเขา ได้สร้าง เพลง แต่สำหรับ ตัวเองและคนฟัง ไม่กี่คนที่ มีอนาคต ในอุดมคติ ครั้งหนึ่งเขาเคย บอกว่า นักวิจารณ์ดนตรี" นี้ไม่ได้สำหรับ คุณ แต่ ความคิดสร้างสรรค์ ของฉัน สำหรับ อนาคต sesudahmu . "
เบโธเฟน การพิจารณา การผลิต สิ่งมีชีวิต ที่ไม่ได้เป็นเช่นเดียวกับ สิ่งที่ถูก ผลิต ก่อนหน้านี้แต่ผลของการทำงาน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเขา ใน ปี 1827 เขาเสียชีวิตใน กรุงเวียนนา เมื่ออายุได้ ปี 57
ช่วงชีวิตของเขา ได้ผลิต เบโธเฟน ซิมโฟนี 9 , 32 เปียโนเต ห้า เปียโน concertos , 10 เตส สำหรับเปียโน และ ไวโอลินชุด ที่สวยงามของ สตริง , เสียงดนตรี , ละครเพลง และ อื่น ๆ อีกมากมาย แต่ สิ่งที่สำคัญกว่า จำนวน ของการสร้างคือ ในแง่ของคุณภาพ
ผลงานของเขา เป็นชุดที่ น่าทึ่งของ ความรู้สึกลึก เบโธเฟน แสดงให้เห็นว่า ดนตรี ไม่ได้อีกต่อ ได้รับการยกย่อง ว่ามี คุณค่าทางศิลปะ จำนวน สอง นี้ จะเห็นได้จาก องค์ประกอบของ การกำหนดของ ดนตรีที่มีการ ยก ระดับของ คุณค่าทางศิลปะสูงมาก
ลึกลับ เพลง Elise ขน
หนึ่งใน ผลงานชิ้นเอก ที่มีชื่อเสียงที่สุด ของเบโธเฟ บรรดาศักดิ์ ขน เอลิเซ่ ชื่อ นี้เป็น ภาษา เยอรมัน ซึ่งหมายความว่า " สำหรับ เอลิเซ่ " ที่จริงแล้ว เพลงนี้ เป็นชื่อ ที่นิยมของ" Bagatelle ในมาตรฐาน" ,เพลง เดี่ยวเปียโน โดย ลุดวิกฟาน เบโธเฟน เขียน รอบ 1,810 ปี

เบโธเฟน นักวิจัย ไม่ทราบว่าผู้ ที่แน่นอนคือ เอลิเซ่ มีทฤษฎี ที่รู้จักกันดี ว่า ในการเริ่มต้น การทำงานในหัวข้อ " Für Therese "
คำถาม Therese Malfatti Therese เป็น Rohrenbach ฟอน zu Dezza (1792-1851) ผู้หญิงคนหนึ่งที่ อยากจะแต่งงานกับ เบโธเฟน ใน 1810 แต่น่าเสียดายที่ เธอ แต่งงานกับ ผู้ชายอีกคนหนึ่ง ก่อนที่ เบโธเฟน แสดงความรู้สึก ของความรัก กับเธอ
Therese เป็นลูกสาวของพ่อค้าจากเวียนนา จาค็อบ Malfatti ฟอน Rohrenbach (1769-1829) เมื่องานถูกตีพิมพ์ใน ปี 1865 นักประดิษฐ์ ลุดวิก Nohl ของหนึ่ง สำเนา เพื่อให้ ชื่อกลายเป็น " Für Elise " และ autographnya ก็หายไป
เพลง Für Elise ที่มีชื่อเสียง เป็นคำสั่ง แรก ของเธอรัก เบโธเฟน เพลงเริ่มต้นด้วย เสียงของ E - D # E - หรือ enharmoninya E - E ? - อี ดีก็ ใน ทำนอง เยอรมัน ต่อ E - Es - E,

0 komentar:

Posting Komentar